Florita

florita Với lợi thế rất thuận lợi về vị trí và khả năng kết nối với các quận huyện lân cận, sống tại khu căn hộ Florita bạn sẽ bớt đi cảm giác mệt mỏi khi nghĩ đến việc di chuyển trong thành phố đông dân nhất Việt Nam.
Những thuận lợi từ vị trí đã giúp căn hộ Florita không những được thừa hýởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố nhý: Khu ðô thị Phú Mỹ Hýng, Khu cãn hộ cao cấp Sunrise City; Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trýờng đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát...
Kể từ khi Chính phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn vào năm 1994 đến nay, bộ mặt thành phố đã có những thay đổi rõ rệt. Từ một vùng đất giá trị thấp, cõ sở hạ tầng nghèo nàn, khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất cả nýớc với hệ thống giao thông được đầu tý ðồng bộ và thông suốt.



Đại Học RMIT
Nằm cách căn hộ FLORITA 1,2 Km, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nýớc ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nýớc ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. RMIT Việt Nam đào tạo bằng cấp được công nhận toàn cầu tại hai cõ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Ngôi trýờng là một nõi thích hợp dành cho con em bạn mong muốn được trải nghiệm môi trýờng học tập có chất lýợng xứng tầm quốc tế nhýng không phải du học xa nhà. ban can ho florita





- Với vị trí trung tâm: cách chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 6 phút chạy xe. Cách khu đô Thị Phú Mỹ Hýng chỉ 2 phút chạy xe. Là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo.
- Căn hộ Florita được bao bọc bởi các khu đô thị lớn nhý : Phú Mỹ Hýng, Him Lam, Sunrise City, Docklands…
- Căn hộ cao cấp Florita nằm gần các siêu thị, trung tâm thýõng mại sầm uất nhý Lotte Mart, Fivi Mart, Coop-mart…
- Bệnh viện: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức
- Hệ thống các trýờng đại học lớn: đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Cảnh Sát, đại học Tôn Đức Thắng…
Với các tiện ích trong khu Căn hộ Florita được thiết kế quy hoạch chuẩn 1 khu dân cý cao cấp:
- Bảo vệ 24/24
- Công viên cây xanh, đường nội bộ là mảng xanh
- Hồ bõi, spa, Massage, Coffee, BBQ,….
- Khu vui chõi giải trí, trung tâm thýõng mại… căn hộ florita quận 7


LIÊN HỆ:
PHÒNG KINH DOANH HÝNG THỊNH
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét