nón bảo hiểm

nón bảo hiểm - Mũ bảo hiểm trẻ em có lớp vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nhựa ABS chuyên dùng cho mũ bảo hiểm có tính năng chịu lực cao.
- Bên trong là lớp xốp dày và cứng bám chặt vào lớp vỏ bên ngoài cùng lớp đệm êm ôm lấy đầu, làm giảm tối đa những chấn động mạnh từ bên ngoài ảnh hưởng tới đầu trẻ.
- Màng lưới bên trong nón giúp không khí dễ dàng luồng vào làm thoáng mát đỉnh đầu.
- Kính chắn giúp bảo vệ mắt khỏi tia nắng và khói bụi cùng thiết kế có tầm nhìn rộng giúp bé có thể quan sát xung quanh dễ dàng.
- Dây và khóa nón chắc chắn và dễ cài giúp nón được giữ chặt vào đầu bé.
- Mũ được thiết kế với nhiều mầu sắc rực rỡ, hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương, gần gũi với trẻ.
- Nhiều lựa chọn phù hợp cho cả bé trai và bé gái.
- Nhiều size: dành cho trẻ từ 03 - 12 tuổi
- Xuất xứ: Việt Nam



Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp một số dòng sản phẩm chính như:

Mũ bảo hiểm trẻ em
Mũ bảo hiểm BOSS
Mũ bảo hiểm 3D
Mũ bảo hiểm quảng cáo
- Với tiêu chí chất lượng tốt - mẫu mã đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế Logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu của các đối tác như: các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước...

mủ bảo hiểm cao cấp Ngày nay, nón bảo hiểm trở thành bạn đồng thành thân thiết của chúng ta trên mọi nẻo đường. Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.
Mặt kính tráng gương nhìn rõ ngay cả vào ban đêm.
Phần đệm dày và êm.Móc khóa được thiết kế thông minh, gắn vào rất chặt và gỡ ra thì rất dễ.
Phần phía trước nón bảo hiểm có đệm cao su, giúp nước mưa không bị rơi vào mặt.
Phần dưới cổ cũng có đệm bằng da để tạo cảm giác êm ái hơn.
giá nón bảo hiểm được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Đặc biệt, lớp kính chắn gió dày dặn phía trước có cấu tạo đặc biệt, giúp đôi mắt và nửa khuôn mặt bạn tránh được những tác động như ánh nắng, bụi, cát bay vào mắt gây khó chịu và tổn thương đôi mắt gây nguy hiểm khi điều khiển phương tiện giao thông.
Khả năng bảo vệ của Mũ bảo hiểm có thể bị giảm đi đáng kể nếu mũ bảo hiểm quá rộng so với đầu. Nếu mũ bảo hiểm quá chật khiến máu lưu thông đến não ...





Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: non bao hiem dep
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét