áo mưa cao cấp An Trần

Đang bước vào mùa mưa mới, Hồ Chí Minh thường có những cơn mưa bất chợt khiến các bạn luôn cảm thấy khó chịu. Theo đó, việc trang bị cho mình một chiếc áo mưa để yên tâm hơn khi chạy xe ngoài đường là điều rất cần thiết. An Trần hôm nay đem đến cho bạn áo mưa hai đầu cao cấp siêu rộng siêu bền, vừa tiết kiệm diện tích cốp xe, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân và người cùng ngồi xe kèm theo là chất liệu tốt.ao mua day keo Thị trường áo mưa hiện nay đã vào mùa và chịu sự chi phối giá của các thị trường hạt nhựa, màng PVC… biến đổi hàng ngày. Do đó Thị trường áo mưa hiện nay đã vào mùa và chịu sự chi phối giá của các thị trường hạt nhựa, màng PVC… biến đổi hàng ngày. Do đó Áo mưa An Trần chỉ cung cấp cho bạn báo giá áo mưa tham khảo tương đối hiện nay. Để có được báo giá của áo mưa in logo quảng cáo chính xác và cạnh tranh nhất hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi thêm thông tin sau: chỉ cung cấp cho bạn báo giá áo mưa tham khảo tương đối hiện nay. Để có được báo giá của áo mưa in logo quảng cáo chính xác và cạnh tranh nhất hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi thêm thông tin sau:




Mùa mưa đến, bạn muốn tìm cho gia đình và bản thân bộ quần áo dùng để đi mưa với chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, mẫu mã và kiểu dáng hợp thời trang?
Hãy nghĩ ngay đến Áo mưa An Trần

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của thị trường, Công ty An Trần vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Thời trang cao cấp, bổ sung vào bộ sưu tập đồ bộ đi mưa cao cấp của mình.

Bộ đi mưa Thời trang cao cấp đã tạo ra sự đột phá độc đáo về ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng áo mưa bộ truyền thống, với mẫu áo và quần được thiết kế trẻ trung, ôm sát người mặc cùng với nhiều chi tiết tiện ích đi liền với sản phẩm như: túi quần bộ đi mưa có khả năng thông với túi quần mặc bên trong, túi chứa điện thoại di động bên trong áo, sọc phản quang kết hợp màu phối hiện đại giúp tăng tính an toàn cho người mặc. Không chỉ thế, lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường, Rando đã trình làng mẫu váy đi mưa thân thiện dành riêng cho phái nữ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thời trang khi cơn mưa bất chợt ấp đến.

Bộ thời trang cao cấp với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại cùng với nhiều kích cỡ phù hợp với vóc dáng của người Việt là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong những cơn mưa. áo mưa bộ Những áo mưa thông thường chỉ chống chọi được với những cơn mưa nhỏ. Đối với những cơn mưa lớn chúng ta cần có một loại áo mưa có độ che chắn tốt hơn. Bộ áo mưa hai khóa cao cấp mà Áo mưa An Trần sắp giới thiệu là một sản phẩm đáp ứng đúng và đủ nhu cấu của bạn trong việc bảo vệ cơ thể khi trời mưa.
Chiếc áo được thiết kế đặc biệt với hai khóa chắc chắn, bên ngoài là hàng nút để ngăn chặn tối đa nước mưa thấm vào cơ thể. Hai bên thân áo còn có 2 chiếc túi tiện dụng giúp người mặc đựng những đồ dùng cần thiết mà vẫn không sợ ướt mưa. Nổi bật là phần cổ áo cao nối liền với chiếc nón có thể tháo rời nên rất tiện dụng. Chỉ cần mặc áo, đội nón kín đầu là bạn có thể yên tâm vì nước mưa sẽ không thể nào len lỏi vào được. Hai tay áo bo lại giúp ôm sát cánh tay nên áo không bị tuột hoặc nước mưa có thể tạt vào lúc bạn lái xe.

Chiếc áo mưa Măng-Tô huyền thoại là một sản phẩm áo mưa cao cấp gắn liền với tên tuổi của nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes. Đây là chiếc áo mưa có thiết kế mang tính ứng dụng và thời trang cao nhất hiện nay khi không chỉ tôn lên vẻ đẹp thân hình người mặc, tương thích với tất cả các loại xe gắn máy và phù hợp cho việc đi bộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua chat luong
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét