Mũ bảo hiểm An Trần

Vốn được mệnh danh là những chiếc “nồi cơm điện”, đã từ lâu mũ bảo hiểm (MBH) không phải là món đồ ưa thích của giới trẻ, càng không phải là một phụ kiện thời trang. Vì thế, từ ngày Chính phủ ra quyết định về việc thực hiện đội MBH khi điều khiển xe gắn máy, nhiều người đã lên tiếng phản đối; nhưng khi biết không thể “dập lửa”, họ lại sốt sắng tìm cách “chữa cháy” - tìm cái đẹp ở MBH. Kết quả là, chỉ trong một thời gian ngắn, trên các đường phố Việt Nam bắt đầu hình thành một xu hướng thời trang MBH hết sức trẻ trung, năng động và cá tính.

Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, các công ty sản xuất MBH cũng như các hãng thời trang lớn đã sáng tạo ra hàng loạt mẫu mũ đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mầu sắc, phù hợp với điều kiện khí hậu và vóc dáng của người Việt nhằm xóa tan tâm lý “sợ đội MBH” vốn đã ăn sâu vào ý thức của hầu hết lớp trẻ.
mu bao hiem



Chiếc nón bảo hiểm ngày nay đóng vai trò là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường với tất cả mọi người khi tham gia giao thông. Sự an toàn vẫn luôn được đặt lên hàng đầu đồng thời cũng phải thể hiện lên phong cách thời trang của chủ sở luôn là lựa chọn hàng đầu.Hôm nay An Trần giới thiệu đần bạn Nón bảo hiểm phối màu có kính chắn với kiểu dáng thời trang, thiết kế chắc chắn giúp cho bạn luôn an toàn. Với phương châm "Chất lượng và dịch vụ hàng đầu, Giá thành phải chăng" cùng tiêu chí hoạt động "Tôn trọng khách hàng, Phục vụ tận tình, lấy chữ tín làm đầu". Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế logo, nhận biết thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu



mũ bảo hiểm chất lượng cao
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Một số mẫu nón bảo hiểm khách đặt theo yêu cầu
Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty làm nón bảo hiểm với thiết kế gọn, ôm sát đầu, đặc biệt có thêm phần kính nhưng được ẩn đi khéo léo chỉ khi sử dụng mới phải lấy ra nên vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang.
Màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, hồng... với nhiều loại họa tiết phong phú bên trên bề mặt mũ bảo hiểm.
giá mũ bảo hiểm
Nguyên liệu:
* Lớp vỏ bên ngoài sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS có sức chịu lực tốt.
* Lớp xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thu tốt xung động.
* Lớp vải nón, bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
* Dây đai dệt từ sợi PP chắc chắn được đóng nút trực tiếp vào nón tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.
* Màu sắc, mẫu mã in ấn được thiết kế phù hợp với từng cơ quan, công ty.
Đội mũ bảo hiểm không chỉ là thể hiện hành vi giao thông chuẩn mực mà trên hết còn là cách để bạn bảo vệ mình tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Thế nhưng, việc mũ bảo hiểm hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, đáng lo ngại nhất là tình trạng mũ kém chất lượng vẫn còn tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng.
Mua ngay những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng với màu sắc và kiểu dáng phong phú, giúp bảo vệ an toàn cho bạn mà không làm mất đi phong cách riêng của ...





Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm boss
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét